Valugan Boulder Beach, Philippines

Valugan Boulder Beach, Philippines

 Image|Link

Introduction:

Valugan or east in the local language of the Ivatan, is where the bay got its name because it is located on the east side of Batanes. Valugan Bay is a boulder beach perfect for picture taking and resting while watching the waves touch the big rocks. You can even try closing your eyes and hear what the winds has got to say to you.

Valugan Boulder Beach, Philippines

 Image|Link

Facts:

There is no white sand here. Instead, countless boulders fill Valugan Beach, creating an incredible landscape framed by almost vertical cliffs and rolling hill.


Valugan Boulder Beach, Philippines

 Image|Link

Get in :

Philippine Airlines (PAL Express) and Skyjet fly to Basco, the Batanes capital. From the airport or your inn, Valugan Beach can be reached by tricycle. North Batan Tour usually costs P1000 per tricycle (good for 2 pax).

Article Sources : Link|Link|Link

4 comments: Leave Your Comments

  1. very nice article..after very long time i see a brilliant content....thanks for sharing such a nice article .. keep posting..
    5 Star Hotel in Mussoorie
    Latest World News in Hindi
    TOP HILL STATIONS OF INDIA

    ReplyDelete
  2. Nếu vi phạm một trong những quy định của Cục hải quan Mỹ, bạn có thể sẽ bị trục xuất hoặc quy trình giải quyết sẽ rất rắc rối tốn thời gian khi bạn đã book vé máy bay giá rẻ đi Mỹ. Nên trong quá trình chuẩn bị hành lý, bạn nên chuẩn bị cho phù hợp với quy định nhập cảnh tại Mỹ.

    Để tránh trường hợp vali bị tung ra ngoài cũng như việc mất đồ đạc, bạn nên quấn nhiều vòng băng keo xung quanh vali. Xem thêm: vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ .

    ReplyDelete
  3. Hello bro I wanna to contact serious please I wanna to talk to u
    Muhdalishah0@gmail.com


    ReplyDelete
  4. Các hồ nhân tạo ở Mỹ là những hồ chứa được tạo ra từ các dự án khổng lồ về việc xây dựng các con đập nhằm sản xuất năng lượng, phòng chúng lũ lụt hay phục vụ tưới tiêu sản xuất cho con người. Đặt mua vé máy bay đi Mỹ, trên khắp các tiểu bang của đất nước, bạn có thể tìm thấy đến 53.119 hồ nhân tạo với độ lớn nhỏ khác nhau. Trong đó có một số hồ nước là những công trình khổng lồ, được xây dựng với nhiều mục đích. Đặc biệt hơn, có những hồ nước nhân tạo đã trở thành điểm đến du lịch được nhiều du khách ghé thăm để chiêm ngưỡng hay trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.
    Những hồ nước nhân tạo ở Mỹ được hình thành từ việc xây dựng các con đập để chứa nước phục vụ sản xuất năng tượng, tưới tiêu, ngăn lũ lụt,… Đây cũng là những ví dụ điển hình, minh chứng cho sự sáng tạo và khả năng của con người. Trên đây là 8 hồ nước nhân tạo đẹp và lớn nhất nước Mỹ tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo. Nếu du lịch Mỹ, bạn có thể ghé thăm những hồ nước này để ngắm nhìn sự hùng vĩ của nó cũng như trải nghiệm một số hoạt động thú vị. Để được hỗ trợ đặt vé, ngay từ bây giờ bạn có thể gọi điện đến EVA Airlines. Nhân viên sẽ giúp bạn tham khảo bảng giá và book vé nhanh chóng nhất!

    ReplyDelete

+